Banner XML

Khai xuân Canh Tý 2020

03/02/2020

Mùa xuân vừa là mùa kết thúc một năm cũ vừa là mùa báo hiệu một năm mới đã đến. Mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm, mùa của muôn hoa đua nở.

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, sáng ngày 30.01.2020 (Mùng 06 Tết Canh Tý), Công ty Cổ phần Xây lắp Xuân Mai long trọng tổ chức tổ chức “Khai xuân” tại văn phòng công ty. Mọi người cùng họp mặt đông đủ, chúc nhau lời chúc bình an, bắt đầu 1 năm làm việc với nhiều may mắn, thành công với nhiều dự án mới.

 

Tại văn phòng công ty với không khí xuân tràn ngập hoa đào cùng những bao lì xì, thiệp mừng năm mới chứa đựng những điều may mắn. Ông Dương Như Giới, giám đốc công ty thay mặt BLĐ công ty chúc mừng toàn thể CB-CNV cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ năm 2020, khởi đầu một thập kỷ mới.

 


Ban lãnh đạo khui sâm panh đón chào năm mới

Tập thể cán bộ, nhân viên công ty đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo, đồng thời hứa hẹn cùng tập thể Xây lắp Xuân Mai ngày càng đoàn kết vững chắc vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Ban lãnh đạo lì xì đầu năm:



Tập thể CB-CNV vui vẻ với trò chơi bốc thăm may mắn đầu năm:





Chủ đề liên quan



Thông tin dự án

Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia

Huyện Thạch Thất - Thành phố Hà Nội

Tòa C2 và Công viên trung tâm (TTT)

Đường Nguyễn Văn Linh-Quận 7

Tòa HR3 dự án Tân Thuận Tây

Đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7


top